Katja in the library (part 2)

Cũng đã tự nhủ với mình sẽ hoàn thành thành sớm bộ ảnh của Katja mà đúng là việc nối việc, khất lần cô ấy nhiều quá tôi cũng thấy ngại, và ngại với chính tôi nữa. Chuyến đi UK đã nghiến mất của tôi tới 10 GB ảnh lận, làm sao mà kham nổi nhỉ, còn ảnh của Katja tôi cũng đã sửa hết đâu … !!

Rồi cũng phải nói với Katja chịu khó đợi từ từ tôi sẽ lại cho ra lò vài cái ảnh tặng cô, Katja tất nhiên là đồng ý ngay còn đưa USB cho tôi copy ảnh vào sau khi tôi đã sửa xong hết … cũng thật là hơi ái ngại đó chứ :)) Mà thôi kệ, xuôi theo tự nhiên, ko nuông chiều sự lười biếng quá và cũng không khắt khe với nó quá….hihi để thảnh thơi cho ra những tác phẩm mà tôi hài lòng😛

Katja has to work now!

Vậy là tôi lại phải thực hiện một phần 3 “Katja in the library ” nữa rồi… ảnh vẫn còn nhiều và tôi sẽ trăn trở thêm một chút…một chút thôi..

Thế nhé hẹn gặp lại!

Gửi phản hồi

