Mình nghĩ …

Trong cuộc đời mỗi con người, đôi khi luôn xuất hiện những khoảng thời gian rất khó diễn tả nổi là tại sao người ta chỉ muốn lắng xuống và bỏ bê tất cả. Mình cũng trải qua những lúc như vậy và lúc đó thì mình chẳng muốn làm gì cả, chỉ muốn lang thang và quan sát cuộc sống nhưng cũng thật mâu thuẫn trong bản thân…. mình chẳng làm được gì nhiều cho mình cả … mình chỉ nghĩ nhiều hơn, nghĩ về nhiều thứ chẳng hạn như nguồn gốc của một sự việc gì đó, từ nó sẽ có những sợi dây liên kết nào có thể xảy ra và kết quả của mỗi sợi dây đó. Nghe thì thấy thật là ngớ ngẩn nhảm nhí nhưng nhiều khi nó lý giải cho mình nhiều câu hỏi tự đặt ra và nhiều khi những câu hỏi đó mình cũng không biết nó có ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống của mình.

Mình là một người hay mơ mộng nhưng cũng có lúc lại rất thực tế, ko biết bạn đã xem phim Dream Link chưa nhỉ , trong phim có một cô gái mộng mơ lắm, cô có một tấm rèm châu và cô mơ khi cô rẽ tấm rèm đó ra .. cô sẽ có một khu vườn u mộng .. có xích đu và chiếc bàn uống trà xinh xắn đặt ở giữa vườn và trên bàn có bộ đồ uống trà ấm cúng. Khu vườn đó chính là nơi mà cô thỏa sức thả trí bay bổng với những người bạn mà cô chưa bao giờ gặp mặt, nơi họ cùng nhau trò chuyện tán gẫu … đó chính là khu vườn trong mơ của cô…. khu vườn trên mạng internet :)  Lãng mạn nhỉ… mình mô tả mơ màng vậy thôi và nếu bạn muốn xem thì hãy tìm phim “tân rèm u mộng” nhé, đây là phiên bản hiện đại của rèm u mộng 1 đã được chiếu từ cách đây lâu lắm… năm 1995 thì phải.  Phải xem thử thì mới biết, có lẽ sẽ ko phải là bộ phim thú vị với nhiều người nhưng với mình thì đây là bộ phim có rất nhiều cảm xúc và mô tả một tình yêu đẹp😉

Phải rồi cái tiêu đề “Mình nghĩ ” của hôm nay thực ra có ý nghĩ đơn giản thôi… là mình đang quay trở lại đây, mình đang cố gắng tìm con đường của riêng mình mà😛

sunny goat

Ảnh trên để refresh lại cái blog nhỏ này sau một thời gian bị cô chủ bỏ quên😀 Mình đặt tên cho ảnh là Chân dung bé dê, bé được mình chụp hình trong lúc đang tò mò ngó nghiêng xem mình đang làm gì hihi.

Gửi phản hồi

