Bánh sinh nhật đơn giản

Bạn này sinh nhật vào  14.12 nhưng đến mãi hôm nọ bạn ấy mới nhắc khéo Panda là mày quên sinh nhật của tao … Panda nhà mình thì đâu có biết gì hehe thế là panda rủ mình làm một bất ngờ cho thằng cu kia sung sướng bù cho vụ quên sinh nhật hắn. Vậy là mình làm nhanh một cái bánh vị lá dứa, cốt bánh gato đơn giản sau cùng mình trang trí cũng đơn giản nốt!! Lần đầu tiên làm bánh gato lá dứa cuối cùng có 2 con chuột bạch tự hiến thân, một con béo một con gầy, một con da vàng một con da trắng😀

chẹp! 2 hắn mà biết bị làm chuột bạch cho mình thì chắc mình bị xử luôn … hehe mỗi tội cái giống chuột bạch thì cho gì măm nấy măm xong là ngoan ngoãn nghe lời vô cùng😛

Gửi phản hồi

