Lang thang một ngày xuân

Ở cái xứ sở mùa đông lạnh lẽo băng tuyết này thì cứ sau mỗi mùa đông là một mùa xuân của muôn hoa đua nở, của những nụ non nhú ra từ những cành cây thô gầy khẳng khưu (chết thật mình không biết mình viết từ này có đúng ko nữa… chắc cũng phải đến 10 năm rồi chỉ có nói mà không viết ra nó …từ cái ngày mình không phải ngồi ghế nhà trường và làm văn nữa…thôi thì cứ để thế  cho nó tự nhiên😛 ) Những khoảnh khắc dưới đây mình thu lại vào một ngày xuân nắng nhẹ, bầu trời trong xanh, lòng mình nhẹ nhàng ấm áp….

trời xanh biếc và những sợi mây trắng nhẹ nhàng bay…

một góc phố thân quen….tòa thị chính phía tây thành phố

nắng đất

chị ong nâu nâu nâu nâu….chị bay đi đâu đi đâu….mà em canh mãi mới chụp được chị hihi

(anh) ong chăm chỉ hút mật ở nhụy hoa…phấn hoa vàng bám đầy lên mình … anh ong toát lên một vẻ phong trần😛

vẫn miệt mài lao động ngày xuân

xa xa nhập nhòa….

bong bóng hoa…

nương tựa mong manh

khóm thủy tiên lung linh trong nắng

lại là một anh ong chăm chỉ… cơ mà cái bụng anh xấu quá…trông ghê ghê như chú xâu róm con😦

Thử hỏi bông hoa này có cô đơn???

Xuân hoa đua nở từ trong đất…

Miệng cười e ấp chúm chím…xuân.

Phố “nhỏ” ngõ “nhỏ”…nhà tôi ở đó…đêm nằm nghe trong gió… tiếng “tàu điện” reng reng hihihi

Kunsthalle-Karlsruhe

Bầu trời xanh quá…lúc đó ngước lên nhìn mình ước gì đang ở trên một khinh khi cầu bay lơ lửng giữa trời

nụ xuân đua nhau nhú ra khỏi những nhánh cây…

khi đột gỗ

ôi bạt ngàn xanh-Botanischer Garten

thảm hoa

hai em mũm mĩm thôi rồi…ước gì tình yêu nở hoa và 2 năm nữa mình có một em bé xinh xẻo hihi

2 đứa mình dạo qua dạo lại thì gặp 2 em vịt bầu nay, trông các em í ngủ thật là bình yên mặc cho người qua kẻ chụp😛

ngắm hoa lại nhớ nhà….giống như mình đang ngắm những bông mai vàng nhỏ xíu vậy..mặc dù tết năm nay đã qua lâu rùi..

trong tưởng tưởng của mình…nụ hoa kia tựa như nụ hoa đào mà mỗi năm khi xuân về không thể thiếu trước sân nhà…

người Đức nhìn đồng hồ sẽ nói “Es ist zehn vor  sieben.”😛

Đói bụng sau nửa ngày lang thang …điểm dừng chân của bọn mình là một quán Italy, giá cả vừa phải và khá ngon miệng🙂

pasta gan gà với đậu hà lan và pho mát …..hưmmmmm ……. yummyyyyyy

và của bạn mình là món này nè..món ai nhìn cũng biết ngay là món gì😛

hichic này bác chủ quán ơi … còn gì cho tui măm nữa ko??? tui vẫn còn đói bụng lắm…..😉

Điểm dừng chân cuối cùng của ngày … fastbreak billard cafe

…… giờ về thôi, chiếc đệm êm đang chờ mình ở nhà lâu rồi …

2 phản hồi

  1. Ban la nam , hay nu minh nghi ban la nam. Nhung sao ban lam banh gioi the!

    • Chào bạn, mình là nữ😉 mà mình làm bánh cũng ko giỏi đâu, mình chỉ dám nhận mình ở nhóm đang khởi đầu học làm bánh thôi.
      Cảm ơn bạn đã ghé qua chơi nhé. Chúc bạn tuần vui vẻ nha.
      Mulberry

Gửi phản hồi

