Một chiếc bánh sinh nhật…

Chiếc bánh này ngan làm tặng một người bạn nhân dịp sinh nhật từ hồi cuối tháng 7, ấy vậy mà giờ mới update lên bếp nhà mình đc, mình thiệc là chậm chạp quá thui…. nhưng thui tự an ủi, chậm mà chắc khà khà… Trời giờ đã chuyển sang thu rồi, se se lạnh nên thấy nhớ những chiếc bánh ngọt mà cả tháng nay mình chẳng làm chẳng sáng tác gì, bất chợt buông một thời gian để hồi sức cho những ý tưởng mới. Có lẽ thời gian tới mình sẽ ít làm bánh hơn, thay vào những chiếc bánh bự to đường kính khoảng gần 30cm như mọi khi thì bi giờ mình sẽ làm những chiếc bánh nhỏ xinh đơn giản và để tiện cho việc phát triển ý tưởng được nhẹ nhàng hơn. 😉 Nghe ra có vẻ lười hơn nhỉ.. hì hì.. nhưng mà nó phải thế vì bụng bự có cái bụng ngày càng bự, vì thương bụng bự phải làm thỏ thí nghiệm một thời gian dài rồi và vì muốn làm ra những chiếc bánh chất lượng hơn cho bụng bự thưởng thức đầu tiên 😀 khà khà … mà cuối cùng thì bụng bự vẫn là con thỏ thí nghiệm chân thành và nhiệt tình nhất.

Nói một hơi dài mà chẳng ăn khớp với cái titel gì cả 😛 , mà bụng bự ở đây ko phải là anh bạn mà mình làm bánh tặng…đơn giản là bụng bự của riêng mình thôi 😉

Thôi thì ko lan man nữa, bánh đến sau nhưng vẫn nói lời chúc anh bạn tuổi mới thật nhiều niềm vui và sức khỏe.! Cheer!!!

IMG_3154_ps1

Tùng´s birthday cake

í mỗi chiếc bánh đều có một cái tên mình lại suýt nữa quên :P… Bánh gọi là: Cây anh đào trên tuyết..