Khai blog

Blog được ra đời từ 12.11.08 nhưng  đến 21.1.2009  blog mới chính thức mang tên  Mulberry & Tranquility, trước đó mình lấy một cái tên rất đơn giản là “Mái bếp nho nhỏ” giống như cái bếp be bé của mình hiện giờ vậy hihi và theo thời gian thì càng ngày càng bé hơn.:)

Mình vốn dĩ ko giỏi nấu nướng nhưng được cái hay tìm tòi các công thức nấu nướng và mầy mò thử nghiệm, hạnh phúc nhất là trong nhà lúc nào cũng có người sẵn sàng hi sinh  thân hình để test các món do mình nấu và góp ý thiệt chân thành…. nhiều lúc mà muốn khóc huhu😦 .Nhưng mà đó lại là động lực cho mình cần phải cố gắng hơn theo thời gian. Thanks Bubu rất nhiều!!!

Và cảm ơn những ai đã đang và sẽ cho mình những nhận xét và góp ý thành thật!

Chúc cho tất cả những người ghé thăm blog mình  nhiều điều an lành trong cuộc sống và đừng quên ghé qua đây nhớ để lại một chút chân tình nhé.

….Ngan….

2 phản hồi

  1. hình như ngày này chưa đến mà nhỉ?

  2. ừ ngày này chưa đến nhưng mà bây giờ thì qua rồi đó! Cảm ơn đã nhắc nhở nhé😉

Gửi phản hồi

